Spörfuglar

Í náttúrurfræði var ég að læra um spörfugla.

það sem ég gerði var að gera glærur um spörfugla í power point. Ég gerði forsíðu, svo eina glæru um spörfugla, glæru um einkenni spörfugla og þrjár glærur um auðnutittling sem er fuglinn sem ég valdi mér.

það sem ég lærði var að auðnutittlingurinn verpir oftar en einu sinni á sumrin, hann borðar skodýr, fræ og korn og að spörfuglar er langstæsti ættbálkur fugla.

Mér fannst þetta verkefni áhugavert og skemtilegt. 

Hér getur þú séð verkefnið mitt


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Björn Guðberg
Björn Guðberg
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband